Breaking News

SAMSUNG TANZANIA YATOA KIPAUMBELE KWA WATEJA WAKE

Na Issa Mohamed.  
Takwimu zimeonesha kuwa asilimia 71 ya watanzania wameshindwa kufanya manunuzi ya bidhaa katika kampuni ambazo hawana imani nazo huku asilimia 73 wamesema hutumia kiasi kidogo cha fedha kufanya manunuzi katika kampuni ambazo hawaziamini.

Takwimu hizo zimeichochea kampuni ya Samsung Tanzania kuanzisha program zilizowalenga wateja wake moja kwa moja kama shukrani huku baadhi ya program hizo ni pamoja na punguzo maalum, matukio pamoja na kufikiwa mapema kwenye uzinduzi wa bidhaa zake.

Katika dunia ya sasa, ambapo mapendeleo ya wateja yanabadilika bila onyo, na ubunifu na ushindani ndio nguvu zinazoendesha soko, Samsung imejitokeza kama kiongozi wa kimataifa kwa bidhaa zake za kisasa, ikijivunia kwa ubora wa bidhaa zake na upendo wa dhati kwa wateja wake.

Kwa miaka mingi, Samsung Electronics imeunda utamaduni unaoweka thamani kubwa katika kutoa bidhaa zinazokidhi na kuzidi matarajio ya wateja, Bila shaka, kanuni ya kwanza ya kuthamini wateja ni kuwapa bidhaa bora zinazoendana na thamani ya pesa yao.

Kampuni imejenga ahadi ya ubora katika DNA yake ya uendeshaji, kuhakikisha kuwa kila bidhaa yenye jina la Samsung Electronics inapitia mchakato mkali wa majaribio na uhakikisho wa ubora.

Kutoka kwa simu mahiri za mapinduzi kama Galaxy AI hadi vifaa vya nyumbani kama vile mashine za kufua, Samsung inalenga kwenye ubora wa kubuni, utendaji na bidhaa za kudumu.

Kiongozi wa biashara wa Samsung Electronics Tanzania, Bw Manish Jangra anaamini ya kwamba kuelewa maoni ya wateja ni muhimu katika kubaini wazo ama kipengele cha bidhaa gani kinachofaa na ni nini kinahitaji kuboreshwa.

“Samsung Electronics inazalisha kila bidhaa baada ya kusoma mahitaji ya wateja na haijawahi kutoa bidhaa ambayo haikidhi mahitaji ya wateja wao,” amesema.

Mwaka 2018, ili kuweka mteja katikati ya kila bidhaa na huduma inayotolewa, Samsung ilifichua kuwa inalenga upya uvumbuzi wake na mawasiliano kutoka Teknolojia Kwanza” hadi “Mteja Kwanza”.
Hii inaonekana katika kampeni yake ya sasa iitwayo ;Human Nature;, ambayo inatumia kauli mbiu ya Fanya Unavyoweza, na inasisitiza jinsi bidhaa zake zinavyojipambanua na kusaidia watu kushinda changamoto.

Samsung inasikiliza maoni ya wateja wake katika mzunguko wake wa maendeleo ya bidhaa.

Kampuni inakusanya maoni muhimu kutoka kwa watumiaji, ikitumia taarifa hizi kuboresha bidhaa zilizopo na kubuni mwelekeo wa ubunifu wa baadaye.

Mbinu hii inaonyesha kutambua kwa Samsung umuhimu wa uhusiano wa kusaidiana na wateja wake katika kuboresha na kutoa bidhaa zenye ubora wa juu.

No comments